Hỗ trợ khách hàng công ty khi sử dụng dịch vụ báo cáo tín dụng
- Khách hàng công ty
- 07/09/2023
Hỗ trợ khách hàng công ty sau khi cung cấp báo cáo tín dụng (BCTD)
1. Giải đáp thắc mắc về các thông tin trên BCTD:
Khách hàng có thể liên hệ tới PCB để được hỗ trợ các thông tin cơ bản trong BCTD (không bao gồm các thông tin xác nhận thông tin định danh, thông tin về tổ chức cấp tin) qua:
☎️ Hotline: 024 3936 9558 (nhánh số 1)
📧 Email: support@pcb.vn
2. Trường hợp phát hiện sai sót trên BCTD:
Nếu khách hàng nhận thấy thông tin trên BCTD có sai sót, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 cách sau đây:
– Sử dụng email đã đăng ký với PCB tại thời điểm người đại diện tới PCB yêu cầu cung cấp BCTD pháp nhân để gửi email nêu rõ nội dung sai sót và yêu cầu điều chỉnh.
– Người đại diện theo pháp luật hoặc người được ủy quyền đến nộp hồ sơ yêu cầu điều chỉnh thông tin tại văn phòng PCB.
Hồ sơ gồm có:
– Phiếu yêu cầu điều chỉnh thông tin
– Tài liệu chứng minh sai sót:
- Bản sao CMND/CCCD/Hộ chiếu của người đại diện theo pháp luật hoặc người được ủy quyền.
- Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh có công chứng.
- Giấy ủy quyền của Công ty cho người được ủy quyền.
- BCTD trả về từ hệ thống PCB
- Tài liệu chứng minh TTTD không đúng hoặc có sai sót
Bộ phận Dịch vụ Khách hàng sẽ tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ. Trong vòng 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận yêu cầu đầy đủ từ khách hàng, PCB sẽ thông báo kết quả xử lý thông qua hình thức đăng ký ban đầu (email hoặc trực tiếp).