Trường hợp gặp lỗi hay có bất cứ khó khăn gì trong quá trình đăng ký tài khoản, khách hàng vui lòng gửi thông tin hỗ trợ tới hòm thư support@pcb.vn, bao gồm:
– Ảnh chụp màn hình thông báo lỗi.
– Số điện thoại đã đăng ký.
– Tên đăng nhập/ số giấy tờ cá nhân.
– Thời điểm xảy ra lỗi.
– Thông tin loại thiết bị di động được sử dụng để đăng ký (loại và mã thiết bị).
Đối với dịch vụ dịch vụ Báo cáo tín dụng dành cho khách hàng cá nhân
Khách hàng thực hiện theo các bước sau trên Ứng dụng “Thông tin tín dụng PCB” hoặc Website https://thongtintindung.pcb.vn
– Chọn “Đăng nhập”
– Nhấn “Quên mật khẩu”
– Hệ thống sẽ gửi email chứa link đặt lại mật khẩu đến địa chỉ email đã dùng để đăng ký tài khoản.
– Truy cập link trong email để thiết lập lại mật khẩu mới.
Lưu ý về mật khẩu mới:
– Mật khẩu phải đạt yêu cầu bảo mật của PCB
– Tối thiểu 8 ký tự
– Bao gồm chữ hoa, chữ thường, số và ký tự đặc biệt
Đối với dịch vụ ID365:
Khách hàng truy cập trang chủ: https://pcb4u.pcb.vn
Thực hiện theo các bước:
– Chọn “Quên mật khẩu/tên đăng nhập”
– Chọn “Mật khẩu”
– Nhập “Tên đăng nhập” đã đăng ký
Hệ thống sẽ gửi mật khẩu tạm thời qua SMS đến số điện thoại đã đăng ký.
Lưu ý về mật khẩu mới:
– Mật khẩu phải đạt yêu cầu bảo mật của PCB
– Tối thiểu 10 ký tự
– Có ít nhất 1 chữ in hoa, 1 chữ thường, 1 số và 1 ký tự đặc biệt
Đối với dịch vụ dịch vụ Báo cáo tín dụng dành cho khách hàng cá nhân
- Trên màn hình chính ứng dụng, chọn “Đăng nhập” → chọn “Đăng nhập bằng SMS”.
- Nhập số điện thoại và ngày sinh đúng với thông tin đã đăng ký.
- Nhập mã OTP nhận được qua tin nhắn để đăng nhập.
Sau khi đăng nhập thành công:
– Vào biểu tượng ba dấu gạch ngang (góc trên bên trái màn hình)
– Chọn mục “Tên đăng nhập” để kiểm tra và ghi nhớ cho lần đăng nhập sau.
Đối với dịch vụ ID365:
- Khách hàng truy cập trang chủ: https://pcb4u.pcb.vn
- Chọn “Quên mật khẩu/tên đăng nhập”
- Tiếp tục chọn mục “Tên đăng nhập”
- Nhập số điện thoại và email đã dùng khi đăng ký
Hệ thống sẽ gửi Tên đăng nhập về địa chỉ email đã đăng ký.
Báo cáo tín dụng là bản báo cáo chi tiết được tổng hợp, thu thập từ các tổ chức tham gia, ghi lại thông tin về lịch sử tín dụng của khách hàng vay (KHV), bao gồm:
– Thông tin pháp lý: thông tin định danh, thông tin liên hệ, thông tin lịch sử cư trú, thông tin KHV liên quan.
– Thông tin tín dụng: gồm thông tin chi tiết của các khoản vay, tài sản bảo đảm, lịch sử trả nợ, lịch sử chi tiêu của từng khoản vay, thẻ tín dụng, thống kê hạn mức của KHV theo từng nhóm Vay thông thường – Vay thấu chi – Thẻ tín dụng.
Đối với dịch vụ dịch vụ Báo cáo tín dụng dành cho khách hàng cá nhân
– BCTD lần đầu (miễn phí): Khách hàng sẽ nhận được BCTD sau 48 giờ kể từ khi yêu cầu lấy báo cáo thành công.
– BCTD từ lần thứ 2 trong năm: BCTD sẽ được gửi sau 48 giờ kể từ khi hệ thống PCB ghi nhận thanh toán thành công.
Đối với dịch vụ ID365: BCTD sẽ được trả về ngay lập tức sau khi khách hàng thanh toán gói dịch vụ thành công hoặc sau khi khách hàng yêu cầu lấy báo cáo thành công.
Rất tiếc, vì lý do bảo mật, Quý khách chỉ có thể đăng ký tài khoản trên Ứng dụng “Thông tin tín dụng PCB” hoặc trên website ID365 cho bản thân Quý khách.