DataFox thêm giải pháp chấm điểm cho các tài khoản của mình

Datafox, một công ty cung cấp thông tin, đã thêm các danh mục mới vào giải pháp chấm điểm tài khoản của họ - được thiết kế để giúp các nhóm bán hàng ưu tiên cho các tài khoản phù hợp nhất và đảm bảo sự cân bằng giữa các khu vực.

Hệ thống chấm điểm tài khoản mới giúp hình dung và tận dụng khoa học dữ liệu để giúp các công ty hiển thị các tài khoản phù hợp nhất với hồ sơ khách hàng lý tưởng của họ (ICP). Tính năng phân tầng năng động đảm bảo các lãnh đạo bán hàng có thể phân phối các tài khoản dựa trên chất lượng cũng như số lượng. Giải pháp chấm điểm tài khoản của DataFox, được khởi chạy vào tháng 2, được xây dựng trên nền tảng của nguồn gốc trí tuệ thông minh, nguồn nhân lực được xác minh cũng như tín hiệu tăng trưởng trong thời gian thực tế. Nó kết hợp các loại dữ liệu sau:

+) Dữ liệu công ty của DataFox, chẳng hạn như vị trí, số lượng nhân viên, nhóm công nghệ, ngành công nghiệp và doanh thu;

+) Các tín hiệu tăng trưởng của DataFox, bao gồm 68 loại điều kiện và nhu cầu có thể thay đổi theo chỉ số thời gian thực tế của các công ty, như là xu hướng thuê, giới thiệu sản phẩm, tài trợ hội nghị và thông tin đầu tư; và

+) Dữ liệu độc quyền của người dùng, chẳng hạn như dữ liệu tùy chỉnh đầu vào (CRM) hoặc dữ liệu từ bên thứ ba.

Tiêu chí chấm điểm trở nên rõ ràng hơn đối với người dùng cuối và quản trị viên có thể kiểm tra sự phân phối điểm trên toàn bộ công ty trong hệ thống, so sánh các nhóm mẫu và thực hiện sàng lọc.